Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Zombie Anarchy - Trải nghiệm đầu

Bắt đầu cuộc đấu tranh tuyệt vọng để trụ lại hàng ngũ người sống trong game chiến thuật trực tuyến
sống còn hay nhất. Tìm những người sống sót cuối cùng trên Trái Đất và dạy họ nghệ thuật sinh tồn trong cuộc chiến chống tận thế. Chiến đấu với người sống và xác chết di động khắp thành phố. Xây tường chắn để bảo vệ doanh trại khỏi bọn cướp tấn công trong cuộc chiến khám phá bí mật đằng sau ngày tận thế.

Tính năng trong ZOMBIE ANARCHY™:

THU THẬP CHIẾN BINH SỐNG SÓT
Mỗi chiến binh sống sót có một khả năng chiến đấu đặc biệt và một câu chuyện để khám phá. Từ Kane bí ẩn đến Rosie giỏi cung tên, không phải ai cũng trông như bề ngoài của mình.

BẢO VỆ DOANH TRẠI
Tài nguyên trong tận thế rất khan hiếm. Ngăn không cho kẻ thù bước vào và cướp mất đồ dự trữ của bạn với tháp canh, súng phun lửa, tháp Tesla và nhiều nữa!

CHIẾN TRANH PvP
Lập đội quân tài nghệ để đấu với người chơi khác trên khắp thế giới trong PvP trực tuyến. Cướp vật liệu quý giá và giành chiến thắng để tìm đường leo lên bảng xếp hạng chơi mạng toàn cầu.

QUÉT SẠCH NGƯỜI CHẾT
Tiêu diệt các trại nhiễm zombie để thu thập tài nguyên và đối đầu với sinh vật kì dị tiến hóa trong những nhiệm vụ chiến thuật hành động đầy kịch tính.

TRANG BỊ VŨ KHÍ
Bắn xác chết trong game mini Săn Zombie để mở khóa Tên lửa, gói thuốc nổ và những vũ khí chết người khác để khai triển từ chiếc xe tải chống tận thế của bạn!

VƯỢT QUA TẬN THẾ
Am hiểu lớp chiến thuật mới khi nắm quyền điều khiển hành động trong các cuộc vây ráp, hướng dẫn cho chiến binh sống sót của bạn và sử dụng những khả năng mạnh nhất của họ thật thông minh để giết kẻ thù.

TRỞ THÀNH HUYỀN THOẠI
Kiếm tài nguyên và đồ hiếm để nâng cấp công trình và người sống sót. Xây dựng trại tốt nhất và trở thành tâm điểm của ghen tị!

ZOMBIE ANARCHY™ có thể tải về và chơi miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trò chơi có thể mua được bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn dùng tính năng này, vui lòng tắt mua hàng trong ứng dụng ở mục cài đặt trên máy của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét